วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

ความทนทานของกระเป๋าหนังแท้




ความทนทานของกระเป๋าหนังแท้
    แฟชั่นเรื่องของกระเป๋านั้นเป็นแฟชั่นที่ค่อนข้างจะมีมานานมากแล้ว โดยเฉพาะแฟชั่นที่ดูเหมือนว่าจะครองใจคนไทยได้มากที่สุดก็คือ แฟชั่นกระเป๋าหนัง กระเป๋าหนังมักจะเป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งในการแต่งตัวของผู้หญิง เพราะว่าโดยส่วนใหญ่แล้ว การแต่งตัวของผู้หญิงทั่วไป เน้นในเรื่องของความหรูหราและเรื่องของแบรนด์เป็นหลักอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่กระเป๋าหนังจะเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ใช้ในการแต่งกายด้วย

    ทำไมสาวๆทั่วไปจึงเลือกที่จะใช้กระเป๋าหนัง อาจจะเป็นเพราะว่ากระเป๋าหนังนั้นมีความทนทาน สามารถใส่ของที่จำเป็นได้อย่างมากมาย และที่สำคัญ เป็นสิ่งที่เพิ่มความหรูหราให้กับสาวๆได้ในการแต่งตัว กระเป๋าหนังทั่วไปที่มีขายตามท้องตลาดที่เห็นสาวๆวัยรุ่นซื้อกันบ่อยครั้งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นกระเป๋าหนังเทียม แต่ว่าถึงแม้จะเป็นกระเป๋าหนังเทียมก็สามารถที่จะสะพายให้เก๋ได้

ข้อดีของกระเป๋าหนังแท้
-                   มีความทนทานเป็นที่สุด ในเรื่องของความทนทานหนังสังเคราะห์กับหนังแท้ หนังแท้จะมีความทนทานที่ดีกว่ามาก โดยเฉพาะเรื่องของความยืดหยุ่น หนังแท้จะมีความยืดหยุ่นมากกว่าหนังสังเคราะห์อยู่แล้ว สาวๆส่วนใหญ่จึงยอมที่จะซื้อกระเป๋าหนังแท้ในราคาแพงเพื่อที่จะเอาไว้ใช้งานได้นานๆไม่ต้องซื้อบ่อยครั้ง
-                   สามารถทำความสะอาดได้ง่าย กระเป๋าหนังไม่ต้องทำการซักให้วุ่นวายเหมือนกับกระเป๋าผ้าทั่วไป เพียงแค่ใช้วิธีการเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหรือว่าผ้าสะอาดก็เพียงพอแล้ว ถึงแม้ว่าจะเป็นกระเป๋าประเภทที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายแต่อย่าลืมว่าถ้าพังก็ไม่สามารถเอากลับมาใช้ได้อีกเลย อย่างกระเป๋าหนังที่เป็นเงาก็ใช้วิธีการขัดเงาเอาเท่านั้น
-                   ดีไซน์ของกระเป๋าที่มักจะออกมาแปลกตาและแปลกใหม่อยู่เสมอ เริ่มจากกระเป๋าหนังบางตัวบางรุ่นนั้นก็ทำมาจากหนังสัตว์ ลวดลายที่เป็นหนังสัตว์ก็สร้างความสนใจให้กับคนที่รักกระเป๋าอยู่ไม่น้อย บางรุ่นผลิตออกมาให้เป็นกระเป๋าหนังเงา เพื่อเพิ่มความหรูหราให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคน
ในธุรกิจการผลิตกระเป๋าหนังแฟชั่นเรียกได้ว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะว่าบางยี่ห้อที่เป็นแบรนด์ดังสาวๆที่ชอบสะสมกระเป๋าใบโปรดทุกรุ่นทุกยุคมักจะซื้อเก็บไว้เสมอ และเมื่อต้องการเอาออกมาสะพายก็เพียงแค่เลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่เท่านั้นเอง ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายในเมืองไทยต่างก็คลั่งไคล้เสน่ห์ของกระเป๋าหนังกันทั้งสิ้น โดยเฉพาะคุณผู้ชายหลายท่านที่อยากจะมีกระเป๋าใบเล็กๆติดตัว ส่วนมากก็จะเน้นการซื้อกระเป๋าหนังมากกว่า เพราะว่าความทนทานเป็นเลิศ เหมาะสำหรับการใชงานของคุณผู้ชายเป็นที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น