วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

เป็นคุณแม่ก็ดูดีได้ ด้วยชุดคลุมท้องแฟชั่น




เป็นคุณแม่ก็ดูดีได้ ด้วยชุดคลุมท้องแฟชั่น
         เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการแต่งตัวที่ยากที่สุด ยากมากกว่าเวลาหนทั้งนั้นก็คือช่วงที่สาวๆนั้นกำลังตั้งครรภ์ กำลังที่จะเป็นคุณแม่มือใหม่ เมื่อถึงเวลาที่ช่วงท้องเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆงานนี้คุณแม่หลายคนเกิดอาการวิตกกังวลในเรื่องของการหาเสื้อผ้าใส่กันยกใหญ่ เพราะว่าด้วยสรีระที่เปลี่ยนแปลงก็จะทำให้เสื้อผ้าเก่าๆที่อยู่ในตู้นั้นใส่ไม่ได้อีกต่อไปแล้ว  คุณแม่ก็ต้องหันมาพึ่งพาชุดคลุมท้อง

 คุณแม่ที่ตั้งครรภ์คงจะมีมีเวลาในการเลือกเสื้อผ้ามากนัก เพราะว่าจะมัวแต่กังวลถึงเจ้าตัวน้อยในครรภ์มากกว่า การตั้งครรภ์ของคุณผู้หญิงนั้นจะแบ่งออกเป็นสามไตรมาสซึ่งเราสามารถที่จะเลือกได้ว่าควรจะใส่เสื้อผ้าแบบหนให้ดูดีและไม่เป็นอันตรายระหว่างที่กำลังตั้งครรภ์
ช่วงไตรมาสแรก จะเป็นช่วงที่คุณแม่นั้นท้องอ่อนๆ แทบจะไม่เห็นหน้าท้องด้วยซ้ำ ช่วงนี้เรื่องของการเสื้อผ้าจะเน้นแบบที่ไม่รัดมากจนเกินไป งดทำกิจกรรมที่รุนแรง คุณแม่บางท่านอาจจะยังใส่กางเกงตัวเก่าๆได้ เสื้อตัวเก่าๆก็ยังใส่ได้ แต่ต้องเลือกเนื้อผ้ายืดแบบที่ใส่แล้วสบายที่สุด
ช่วงไตรมาสที่สอง ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการเจริญเติบโตที่รวดเร็วมาก และการยืดของหน้าท้องก็ค่อนข้างจะรวดเร็ว สรีระของคุณผู้หญิงจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด บางท่านกังวลในเรื่องของรูปร่าง ช่วงนี้ควรเลือกใส่เสื้อผ้าที่หลวมที่สุด อาจจะเน้นให้เป็นเดรสหรือว่าชุดคลุมท้องสีสันสดใสตามความชอบของคุณแม่ เลือกชุดคลุมท้องที่สามารถรองรับการเติบโตได้เรื่อยๆเพราะว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่หน้าท้องยืดตัวได้เรื่อยๆ
ช่วงไตรมาสที่สาม ช่วงนี้คุณแม่หลายคนกังวลในเรื่องรูปร่างหนักขึ้นไปอีก ทางที่ดีควรเลือกชุดคลุมท้องแบบที่เป็นสีเข้ม ไม่มีลาย หรือมีจีบใต้อกหรือจีบช่วงกระโปรง เพราะว่าจะช่วยอำพรางหุ่นได้ดี รวมไปถึงการเลือกชุดชั้นในช่วงใกล้คลอดนี้ก็จำเป็นต้องเลือกชุดชั้นในที่ใส่แล้วไม่รัด
    คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หลายท่านเองกังวลในเรื่องของการใส่เสื้อผ้า บางคนยังต้องทำงาน หรือบางคนเองก็ถูกเชิญไปงานเลี้ยงต่างๆการใส่เสื้อผ้าจึงยากมากกว่าเดิม คนที่กำลังตั้งครรภ์สามารถเลือกชุดสวยๆไปงานได้อย่างเช่นบางชุดที่มีการตกแต่งด้วยลูกไม้ เพิ่มความหวาน หรือบางชุดก็ดีไซน์ออกมาสำหรับสาวออฟฟิศที่กำลังตั้งครรภ์เพื่อการเคลื่อนที่ของคุณแม่ แฟชั่นชุดคลุมท้องมีมากมายให้คุณแม่ได้เลือก ไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่าง ขนาด อีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น