วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558

อากาศร้อนเมืองไทย ใส่เสื้อผ้าแฟชั่นแนวไหนดีที่สุด?



  

        เข้าสู่ฤดูร้อนทีไร สาวๆจำต้องหาซื้อเสื้อผ้าที่ใส่สบายกันให้วุ่น อาจจะเป็นเพราะว่าเสื้อผ้าในตู้นั้นเป็นเสื้อผ้าแนวเก่าๆที่ตกรุ่นไปหมดแล้ว ถึงฤดูร้อนคงต้องวางเสื้อผ้าหนาๆและเก็บกางเกงขายาวตัวโปรดไว้ในตู้กันได้แล้ว แฟชั่นบ้านเรานั้นแต่ละปีก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ มาดูกันว่าอากาศร้อนแดดแรงแบบนี้สาวๆหนุ่มๆควรใส่เสื้อผ้าแนวไหนกันบ้าง

  หลังจากผ่านช่วงของเทศกาลปีใหม่มาได้ไม่นาน หลายคนคงไปนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่และเผชิญกับความหนาวกันถ้วนหน้า หลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งความหนาวเหน็บมาไม่นาน หลังจากนั้นมาถึงสองเดือนก็ต้องพบกับอากาศร้อนตามฤดูกาลของเมืองไทย คราวนี้สาวๆก็ต้องสรรหาเสื้อผ้าตัวโปรดที่ใส่สบายๆเพื่อรับมือกับอากาศร้อนๆที่กำลังจะก้าวเข้ามาเรื่อยๆ เสื้อผ้าที่หนุ่มๆสาวๆควรใส่ในช่วงหน้าร้อนก็คือ เสื้อผ้าที่ใส่แล้วสบาย ไม่หนัก และระบายอากาศได้ดี เพราะว่าระหว่างวันที่ทำกิจกรรมเราอาจจะต้องเจอกับแดดแรง ฝุ่นละออง เหงื่อไคลมากมาย ถ้าใส่เสื้อผ้าหนาอาจจะทำให้หายใจได้ไม่สะดวก

   ลักษณะของเนื้อผ้ากับเสื้อผ้าแฟชั่นช่วงหน้าหนาว ควรจะเป็นเนื้อผ้าที่มีความบาง เน้นเนื้อผ้าที่มีความบางและเบา เพราะว่าจะช่วยให้คุณสาวๆทำกิจกรรมในแต่ละวันได้สะดวกมากยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัว และในเรื่องของดีไซน์ของเสื้อผ้า ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นเป็นสายเดี่ยว กางเกงขาสั้น เสื้อยืดผ้าสบายๆ เน้นในเรื่องของสีสันที่มีความสดใสซาบซ่าท้าแสงของดวงอาทิตย์ สำหรับสาวหวานคนไหนที่ชอบการใส่กระโปรง ใส่เดรส ตามแฟชั่น การใส่กระโปรงยาวๆในช่วงหน้าร้อนนั้นจะทำให้อึดอัดเล็กน้อย ถ้าต้องใส่เดรสยาวๆก็เปลี่ยนเป็นเดรสสีสันที่มีความสดใส หลีกเลี่ยงเดรสที่ใส่แล้วรัดรูปเพราะว่าอาจจะทำให้ร้อนมากกว่าเดิม แฟชั่นช่วงหน้าร้อนนั้นก็ควรจะเน้นใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัวหรือค่อนข้างหลวมเล็กน้อยเพื่อให้คล่องตัวได้มากยิ่งขึ้น 

 เสื้อผ้าแนวเซ็กซี่   ต้อนรับซัมเมอร์นี้ดูเหมือนว่าเสื้อผ้าที่ใส่แล้วดูเซ็กซี่จะขายดีเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นขาสั้น สายเดี่ยว เสื้อคอกว้าง เอวลอย ช่วงหน้าร้อนจะเป็นช่วงที่สาวๆสามารถแต่งตัวแนวเซ็กซี่ได้อย่างเต็มที่ อย่าลืมว่าอีกหนึ่งแฟชั่นเซ็กซี่ที่มาแรงไม่แพ้กันและจะฮิตกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ก็คือ แฟชั่นลายดอกแบบเซ็กซี่ ใส่กับเสื้อกล้ามแนวไหนก็สามารถดูเซ็กซี่ได้ทุกเมื่อ อากาศร้อนๆกับการใส่เสื้อผ้าตามแฟชั่น อย่าลืมบำรุงดูแลผิวให้ออร่าอวดผิวสวยให้สะดุดสายตาหนุ่มๆทุกคู่กันด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น