วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

เทรนด์เก่าย้อนยุค กับกางเกงขาม้าในตำนาน




เทรนด์เก่าย้อนยุค กับกางเกงขาม้าในตำนาน
       แฟชั่นเรื่องของการใส่กางเกง ส่วนหนึ่งก็มาจากแฟชั่นของคนไทยที่มักจะเปลี่ยนและหมุนเวียนสไตล์กันไปเรื่อยๆแล้วแต่คนชอบ ซึ่งเทรนด์การใส่กางเกงแบบเก่าๆอย่างกางเกงขาม้านั้นมักจะเป็นที่ชื่นชอบของคนสมัยก่อนหรือว่าวัยรุ่นสมัยก่อนด้วย
 กางเกงขาม้าจะมีลักษณะที่บานออกในช่วงของปลายขา ซึ่งเมื่อสิบปีที่แล้วนั้นขอบอกว่าแฟชั่นนี้เป็นแฟชั่นที่ฮิตกันมาก ช่วงนั้นช่วงนั้นไม่มีหนุ่มสาวคนไหนเลยที่ใส่กางเกงขาเดฟออกนอกบ้าน มีแต่ใส่กางเกงขาม้ากันทั้งนั้น ซึ่งไม่ได้มีแต่เพียงวัยรุ่นเท่านั้นที่ชอบการใส่ขาม้าเป็นชีวิตจิตใจ แม้กระทั่งเหล่าบรรดาคุณลุงคุณป้าในสมัยก่อนเชื่อว่าตู้เสื้อผ้าของทุก
บ้านจะต้องมีกางเกงขาม้าติดอยู่ที่ตู้เสื้อผ้าอย่างแน่นอน ดาราในสมัยก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นดาราชาย ดาราสาวหรือว่าบรรดาเหล่าเซเลปทั้งหลายก็พร้อมใจกันใส่กางเกงขาม้าตามเทรนด์กันทั้งนั้น ซึ่งตอนนี้แฟชั่นกางเกงขาม้าในตำนานก็ได้หดหายไปเรื่อยๆตามกาลเวลา มีกางเกงขากระบอก หรือขาเดฟแบบรัดติ้วเข้ามาแทนที่กางเกงขาม้าเสียแล้ว แต่ก็ใช่ว่าในยุคนี้จะยังใส่กันไม่ได้ เพราะว่าเหล่าดาราหลายคนก็ได้หยิบเอากางเกงขาม้าตัวเก่าในตู้เสื้อผ้ามาใส่กันอย่างมากมาย ดูแล้วก็เข้ากับแฟชั่นทั่วไปดี ดูๆไปแล้วก็เหมือนกับการแต่งตัวสไตล์วินเทจเบาๆดูน่ารักอยู่ไม่น้อย
  หนุ่มๆคนไหนที่อยากจะลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวหยิบเอาเสื้อผ้าเก่าๆอย่างกางเกงขาม้าในตำนานมาใส่ ของเอามาใส่กับเสื้อเชิ้ตเท่ห์ๆเปิดอกเล็กน้อย ก็จะช่วยเพิ่มดีกรีความหล่อไปได้อย่างเต็มเปี่ยม ส่วนสาวๆคนไหนที่มีกางเกงขาม้าในตำนานอยู่แล้ว อยากจะหยิบขึ้นมาใส่ลองใส่คู่กับเสื้อแขนยาวตัวเล็กๆพอดีตัว หรือว่าเสื้อเอวลอย รับรองว่าเท่ห์ไม่แพ้สาวๆสมัยก่อนเลย เรื่องราวของกางเกงขาม้านั้นดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะไม่ว่าใครก็ตามที่ทันได้ใส่ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันฮิตมาก อาจจะต้องใส่คู่กับรองเท้าส้นตึกสูงๆเพื่อความทันสมัยและขอบอกว่าสาวๆคนไหนที่จะตัดสินใจใส่กางเกงขาม้าในตำนานนั้นจะต้องหุ่นดีแบบสุดๆเท่านั้นจึงจะสามารถใส่แล้วสวย ดูสูงขึ้นในทันที วัยรุ่นทุกคนในยุคนั้นต้องมีขาม้าใส่กันทุกคน เป็นไอเทมเก่าที่แสดงให้เห็นถึงความแนวและทันสมัยในรุ่นก่อนที่นำมาใส่ได้ในยุคปัจจุบัน แฟชั่นรุ่นเก่าในตำนวนที่ยังไม่มีใครลืมได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น